Thị Đào

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

10 chiến lược tiếp thị đã được chứng minh của SMB sẽ giúp ích cho bạn

Các doanh nghiệp nhỏ luôn có nó khó khăn hơn so với các doanh nghiệp được thành lập tốt khi nói đến tiếp thị.

Trước hết, chỉ cần bắt đầu là một thách thức.

Cho dù bạn là một công ty lớn hay nhỏ, vô số thách thức sẽ được vượt qua. Nhưng nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, thì những thách thức đó được phóng to.

Kế hoạch phát triển doanh nghiệp
Sự thiếu hụt về ngân sách, thời gian hoặc nhân lực là một vài ví dụ về những rào cản đó.

Cho dù một doanh nghiệp được xây dựng dưới dạng B2B hay B2C, các thách thức đều có mặt ngay từ đầu.

Còn các doanh nghiệp cỡ trung bình thì sao?

Các doanh nghiệp cỡ vừa không có nó dễ dàng hơn. Chắc chắn, họ có thể có thêm một chút khi nói đến tài nguyên, nhưng không nhiều.

Bất kể cuộc đấu tranh nào họ trải qua, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc SMB, đều đang nổi bật.

Rốt cuộc, họ chiếm tới 99,7% tổng số doanh nghiệp tại Hoa Kỳ. SMB mới cũng đang được thành lập một cách thường xuyên.

Vậy làm thế nào để họ đối phó với những thăng trầm và nổi lên như một trong những người cuối cùng và thành công?

Giải pháp là tiếp thị SMB. Đây là một thuật ngữ chỉ phương thức mà các công ty vừa và nhỏ tiếp thị sản phẩm của họ.

Rõ ràng, họ cố gắng thực hiện bằng cách sử dụng ngân sách bảo thủ và họ liên tục tìm kiếm những cách thức chi phí thấp để chuyển đổi và có được doanh số.

Dưới đây là 10 chiến lược tiếp thị SMB đã được chứng minh sẽ giúp thúc đẩy thương hiệu của bạn trong khi bạn tiết kiệm.

Để tiếp thị doanh nghiệp của bạn đúng, bạn cần đặt mục tiêu. Tầm nhìn và kết thúc của bạn cho doanh nghiệp của bạn là gì?

Chiến lược tiếp thị chính của SMB là đặt mục tiêu đúng và ngân sách hợp lý.

Bạn thực sự muốn điều gì xảy ra? Bạn đang tìm cách mở rộng phạm vi công ty của bạn, hay bạn muốn tăng cường nắm giữ thị trường địa phương? Bạn có muốn mọi người biết đến thương hiệu của bạn?

Tất cả những điều này là mục tiêu hợp lệ, tất nhiên. Nhưng khi bạn đặt mục tiêu hoặc mục tiêu mà bạn muốn hoàn thành, bạn cũng cần phải suy nghĩ về ngân sách của mình.

Ngân sách của bạn cần phải đồng bộ với mục tiêu của bạn là gì. Đồng thời, nó cần phải thực tế và thực tế.

Vấn đề là, mục tiêu của bạn sẽ không bị giảm xuống chỉ còn một hoặc hai. Có khả năng là bạn có một số. Để tránh nhầm lẫn và để dễ dàng theo dõi sự phát triển của bạn, bạn phải ưu tiên các mục tiêu của mình.

Mục tiêu nào phù hợp với nhu cầu cấp bách nhất của bạn? Xác định điều đó và tập trung vào nó đầu tiên.

Sau đó, bạn có thể đặt mục tiêu của mình vào các mục tiêu dài hạn mà bạn cho là quan trọng nhất cho doanh nghiệp của mình.

Tối đa hóa Google Offer Ưu đãi địa phương

Bạn cũng có thể tận dụng các dịch vụ địa phương của Google. Với Google là công cụ tìm kiếm lớn nhất hiện có, nó chắc chắn có thể cung cấp rất nhiều cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Có sự hiện diện trực tuyến là một sự thúc đẩy lớn đối với bất kỳ SMB nào, gần như luôn luôn là một doanh nghiệp địa phương.

Trên thực tế, khi bạn so sánh một doanh nghiệp được tìm thấy trực tuyến với một doanh nghiệp không có, một doanh nghiệp được tìm thấy trực tuyến sẽ tăng trưởng nhanh hơn 40%.

Điều đó làm cho tài khoản Google My Business không thể thiếu đối với SMB. Đối với một doanh nghiệp địa phương nhắm mục tiêu khách hàng địa phương, đây là một công cụ mạnh mẽ.

Bằng cách có tài khoản Google My Business, bạn có thể chịu trách nhiệm về thông tin về doanh nghiệp của mình. Điều đó bao gồm địa chỉ, số điện thoại, trang web và giờ hoạt động.

Google Doanh nghiệp của tôi cũng là nơi tốt nhất để bạn kết hợp tất cả các nền tảng Google của mình, bao gồm hồ sơ Google+, đánh giá của Google, hồ sơ Google Maps và nhiều hơn nữa.

Bằng cách có tài khoản Google My Business, doanh nghiệp của bạn trở nên đáng tin cậy hơn và dễ thấy hơn đối với người tiêu dùng.

Chọn các kênh truyền thông xã hội hàng đầu để tập trung vào
tiếp thị smb

Bạn có thể đã đọc ở đâu đó rằng có một tài khoản trên tất cả các kênh truyền thông xã hội là cách để đi.

Bạn có ngân sách cho điều đó và bạn biết thị trường mục tiêu của mình tồn tại trên mọi nền tảng truyền thông xã hội, hãy tham gia!

Tuy nhiên, nếu bạn là một SMB và bạn hơi thiếu nhân sự, thì bạn có thể không theo kịp tất cả các kênh truyền thông xã hội của mình mọi lúc.

Chọn chỉ một đến ba kênh truyền thông xã hội để tập trung vào dường như là lựa chọn khôn ngoan hơn.

Bắt đầu bằng cách phân tích sự hiện diện tổng thể của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

Những kênh nào có số lượng tương tác cao nhất? Đó nên là đầu mối của bạn về kênh bạn cần chọn.

Một khi bạn đã lựa chọn, sau đó bạn có thể chuyển tầm nhìn của bạn sang các công cụ có thể mà bạn có thể sử dụng để được giúp đỡ.

Ví dụ, bạn có thể muốn nhờ người khác chịu trách nhiệm lên lịch cho các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của mình cho bạn. Hootsuite là công cụ tốt nhất của bạn cho điều đó.

Hoặc có thể bạn muốn theo dõi các từ khóa mà bạn sử dụng. Sau đó, Mention là công cụ để sử dụng.

Tiếp thị nội dung rất hữu ích để có được kết quả lâu dài. Vì vậy, nếu bạn có tầm nhìn dài hạn cho doanh nghiệp của mình, thì đây là chiến lược tiếp thị SMB hoàn hảo dành cho bạn.

Bạn cần hiểu rằng đó là một quá trình mà bạn phải tạo ra nội dung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Tổng Hợp] 10+ Theme WordPress Tin Tức FREE Đẹp & Chuẩn SEO 2020

Để tối ưu chi phí cho website wordpress ở giai đoạn đầu, sử dụng theme wordpress miễn phí là giải pháp hợp lý. Chi phí còn lại dùng để trả c...